วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

ข้อความดีๆเกี่ยวกับความรัก

The absolute value of love makes life worth while.
คุณค่าของความรักทำให้ชีวิตของเรามีค่าสมควรแก่การมีชีวิตอยู่
Love is not lasting.
รักไม่ใช่สิ่งที่ยืนยาวชั่วนิรันดร์
When two hearts are one.
เมื่อสองหัวใจรวมเป็นดวงเดียว
If my heart can say , It alway say love to you.
หากหัวใจฉันพูดได้ มันคงพูดเพียงแต่คำว่า"รักคุณ"
The heart that loves is...........If you live in my heart.
หัวใจที่มีรัก .....ถ้ามีคุณอยู่ในหัวใจฉัน

ปล.รัก คือ ความสุขจากการที่เราได้รักใครสักคนหนึ่ง ได้เห็นเค้ามีความสุข แม้ความสุขนั้นอาจจะไม่มีเราร่วมอยู่ด้วยก้อตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น